Để đánh dấu cho một hành trình mới đầy bứt phá trong năm 2022, thương hiệu Moomery Việt Nam phối hợp cùng Vietbeauty Entertainment tổ chức chuỗi sự kiện Hội nghị thượng đỉnh khách hàng tại 3 miền Bắc – Trung – Nam với chủ đề “Hành trình của tình yêu”.
Trải qua khoảng thời gian dài đối mặt với nhiều khó khăn, ảnh hưởng của dịch bệnh kéo dài, kinh tế Việt Nam trước sự nỗ lực của nhiều doanh nghiệp đang dần “trở mình” phát triển với nhiều “điểm sáng” tăng trưởng mạnh mẽ. Giao thương hàng hóa được thúc đẩy không ngừng từ trong nước đến quốc tế, sản phẩm của nhiều ngành nghề liên tục được đổi mới mở rộng và phát triển…
Là một doanh nghiệp hoạt động kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ 4.0, có lẽ Moomery Việt Nam ít chịu ảnh hưởng hơn so với các doanh nghiệp kinh doanh trực tiếp. Trải qua một năm đầy thử thách, các chiến binh của Moomery đã thể hiện bản lĩnh, nội lực của mình để cán đích thành công và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Năm 2021 vừa qua, tổng doanh số toàn hệ thống đạt được 41.328.740.708 đồng. Bên cạnh đó, Moomery Việt Nam luôn đồng hành cùng những hoạt động thiện nguyện, an sinh – xã hội và chung tay cùng đất nước đẩy lùi dịch bệnh.
Tuy nhiên, bên cạnh những thành quả đạt được, thương hiệu Moomery Việt Nam cũng đối mặt với không ít khó khăn. Cũng nhờ những khó khăn đó đã giúp thương hiệu Moomery Việt Nam dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch kiêm nhà Đồng sáng lập – Diễn viên Nhã Phương tìm ra được những hướng đi phù hợp với thực tại, nhận ra được sức mạnh của việc “đi cùng nhau”, để cùng nhau cố gắng đưa doanh nghiệp vượt qua đại dịch và phát triển bền vững.
Để đánh dấu cho một hành trình mới đầy bứt phá trong năm 2022, với mong muốn mở ra những cơ hội mới, trải nghiệm mới đồng thời “tiếp lửa” giúp mỗi cá nhân có thêm động lực cố gắng để gặt hái thành công trong chặng đường phía trước, thương hiệu Moomery Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nhan sắc Việt Nam (gọi tắt là Vietbeauty Entertainment) tổ chức chuỗi sự kiện HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH KHÁCH HÀNG tại 3 miền Bắc – Trung – Nam với chủ đề “THE JOURNEY OF LOVE – HÀNH TRÌNH CỦA TÌNH YÊU”. Chương trình mở đầu chuỗi sự kiện này sẽ được diễn ra tại khu vực miền Bắc vào lúc 13 giờ, Chủ nhật ngày 20/2/2022 tại Khách sạn Novotel Suites Hà Nội (Số 2 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội) với sự tham dự của Ban lãnh đạo tập đoàn: Chủ tịch HĐQT Thingo Group Nguyễn Thu Trang, Phó Chủ tịch – TGĐ Thingo Group Đàm Quang Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Đồng sáng lập Moomery Việt Nam – Diễn viên Nhã Phương; Tiến sĩ Châu Ngọc Điệp – Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI Pharma cùng hàng trăm đối tác, khách hàng của Moomery Việt Nam, các cơ quan thông tấn báo chí cũng đến tham dự và đưa tin cho sự kiện này.
Không đơn thuần chỉ là một sự kiện giao lưu kinh doanh nhân dịp đầu năm, từ đó mở ra nhiều cơ hội, động lực thúc đẩy phát triển doanh nghiệp, thông qua sự kiện lần này, Phó Chủ tịch Nhã Phương cũng bật mí “món quà tình yêu” đặc biệt được thương hiệu Moomery Việt Nam ấp ủ thời gian qua để dành tặng đến những bà mẹ và các thiên thần nhỏ tuổi. Đó là cho ra mắt sản phẩm mới BABY BATH & SHAMPOO – Sản phẩm tắm gội thảo dược cho bé.
Trong những năm tháng đầu đời, việc chăm sóc làn da nhạy cảm của bé đóng vai trò quan trọng. Nhẹ dịu và an toàn luôn là hai yếu tố được phụ huynh chú trọng khi tìm sản phẩm sữa tắm cho bé. Với thành phần được chiết xuất hoàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên như: Chiết xuất lá Sả, Chiết xuất vỏ Bưởi, Chiết xuất lá Trà xanh, Gừng tươi, Chanh leo, Rau má, Tinh dầu Tràm trà… BABY BATH & SHAMPOO hứa hẹn “ghi điểm” về khả năng chăm sóc da dịu lành cho bé.
Sản phẩm không chỉ thích hợp dùng để tắm gội hàng ngày cho bé, giúp làm sạch nhẹ dịu cho da đầu, da cơ thể và tóc bé. Bên cạnh đó còn góp phần ngăn ngừa và cải thiện hiệu quả tình trạng ngoài da ở bé như rôm sảy, hăm da, viêm da, mụn nhọt, mẩn ngứa, vẩy da đầu, đồng thời, duy trì độ ẩm tự nhiên, cho làn da bé mềm mại, mịn màng và sáng sạch.
BABY BATH & SHAMPOO được ra mắt trong sự kiện lần này đã mở ra một hướng đi mới trong việc chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé khi đưa các thảo dược đông y vào sản phẩm. Điều này cho thấy, thương hiệu Moomery Việt Nam đang ngày càng có những định hướng phát triển sản phẩm độc đáo và mới mẻ. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ thành phần chiết xuất để mang đến một giải pháp chăm sóc tối ưu cho mẹ và bé.
Ra đời từ sự thấu hiểu và tình yêu dành cho mẹ và bé, với chủ đề “THE JOURNEY OF LOVE – HÀNH TRÌNH CỦA TÌNH YÊU”, sự kiện lần này đánh dấu chặng đường mới bằng những định hướng mới cùng những giá trị mới được ấp ủ trong từng sản phẩm để thương hiệu không ngừng gửi trao thông điệp chăm sóc và yêu thương đến mẹ và bé. Cùng hành trình yêu thương của Moomery Việt Nam cùng nhau làm nên những kì tích mới & mang lại những điều tốt đẹp nhất cho các thiên thần bé nhỏ.
Moomery Việt Nam được biết đến là thương hiệu được ra đời từ sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho Mẹ & Bé dựa trên nền tảng Đông y cổ truyền kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại từ nguyên liệu thiên nhiên. Có thể kể đến một số sản phẩm được thương hiệu phân phối nhằm phục vụ cho nhu cầu của chị em, đặc biệt là các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa như: Mặt nạ ngủ nghệ Nano Curcumin; Muối ngải Sinh khương; Bộ sản phẩm Evamost; Tinh dầu sáng da, mờ rạn Đông Y Hoàng Cung; Cốt nghệ sinh khương hạ thổ bách nhật; Bột rửa mặt Đông Y Hoàng Cung; Thảo dược ngâm phụ khoa Đông Y Hoàng Cung; Sữa tắm tinh nghệ cốt đặc sữa dê; Kem body tinh nghệ cốt đặc sữa dê; Viên sữa ong chúa Royal Jelly Schon; Bộ sản phẩm Gội – Xả – Dưỡng tóc Serum4Hair; Kem Baby;…
Với ưu điểm sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu chăm sóc của mẹ bầu ở mỗi giai đoạn khác nhau, thương hiệu Mẹ & Bé Moomery ngày càng được nhiều chị em “bỉm sữa” từ hotmom đến sao Việt tin tưởng sử dụng.