Thingo Group thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ quận Hà Đông

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), Công ty Thingo Group tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ quận Hà Đông.

Công ty Thingo Group đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ quận Hà Đông. Đây là hoạt động ý nghĩa để tri ân, bày tỏ lòng biết ơn trước tinh thần quả cảm, anh dũng, hy sinh của các liệt sỹ đã ngã xuống vì sự bình yên của Tổ quốc.

Công ty Thingo Group dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ quận Hà Đông.

Tất cả CBNV đã có những phút giây lắng đọng, tưởng niệm đến các anh hùng liệt sỹ.

Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tại đây, toàn thể CBNV Thingo Group đã dành phút tưởng niệm đến các liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập của đất nước và dành một phút mặc niệm cố Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng – một người Cộng sản kiên trung.

BLĐ và CBNV thắp hương tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ quận Hà Đông.

Việc dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ là hoạt động thường niên được công ty duy trì và tổ chức hàng năm. Các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của Công ty Thingo Group đã góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng của dân tộc, vai trò lãnh đạo của Đảng, từ đó lan tỏa tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc đến tất cả cán bộ, công nhân viên của Công ty.

Chủ tịch HĐQT Thingo Group Nguyễn Thu Trang và Chủ tịch Công Đoàn Thingo Group Nguyễn Bá Quang tại buổi dâng hương tưởng niệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *