Hà Lê – Cô gái có vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng ý chí quyết đoán, theo mục tiêu đến cùng

Gặp nhau tại các sự kiện của công ty, tôi rất ấn tượng với cô gái này. Nhẹ nhàng, dáng người mảnh mai làm tôi liên tưởng đến những nữ nhân thời xưa. Vì tò mò nên tôi lên mạng xã hội để tìm hiểu, càng tìm hiểu ấn tượng ấy càng tăng lên gấp bội…

Hà Lê là “nickname” trên mạng xã hội của cô ấy. Hiện tại Hà đang là Giám đốc khu vực miền Nam của NMN Thingo. Nói về cơ duyên để đến với NMN Thingo, Hà Lê cho biết: “Là người đã từng biết tới hoạt chất NMN từ việc truyền NAD+ nên mình cũng đang tìm hiểu một dòng sản phẩm để bản thân uống và sử dụng cho cả gia đình. Qua tìm hiểu và sử dụng thì NMN thingo là sản phẩm thuần chay an toàn cho trẻ em từ 6 tuổi, nên mình mạnh dạn dùng thử và sau đó cho bố và 2 con (1 bé 9 tuổi, 1 bé 10 tuổi) của mình dùng luôn. Từ dùng đến thích và giờ là kinh doanh sản phẩm này luôn”.

Hà Lê sở hữu dáng người mảnh mai, thanh thoát và vô cùng nữ tính nhưng bên trong lại là một nghị lực phi thường.

Tìm hiểu thêm mới biết, Hà Lê từng hợp tác kinh doanh các sản phẩm thuộc Thingo Group, có thể kể đến như nước hoa F Fresh Spray, Mặt nạ ngủ nghệ, Tinh chất vệ sinh Evamost Premium,… Tất cả các sản phẩm đích thân Hà Lê đều trải nghiệm qua và bị chinh phục bởi chất lượng của sản phẩm nên quyết định kinh doanh các mặt hàng này.

Trong khoảng thời gian hợp tác cùng Thingo Group, Hà Lê nhận thấy đây là một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, bài bản nên cảm thấy an tâm khi hợp tác đồng hành cùng nhau. Trong suốt thời gian hợp tác, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và sự hỗ trợ từ phía công ty, Hà Lê đảm đương nhiều vị trí khác nhau từ Tổng đại lý, đến Giám đốc khu vực và rồi là Giám đốc chi nhánh miền Nam. Mỗi vị trí, Hà Lê đều nỗ lực, tận tâm với đội nhóm của mình để rồi gặt hái được những thành quả như mong đợi. Thu nhập ổn định, cuộc sống đủ đầy hơn.

Hà Lê ký kết hợp tác cùng NMN Thingo.

Tuy nhiên, thương trường như chiến trường, thị trường thay đổi và cũng có nhiều biến cố xảy ra nên có khoảng thời gian Hà Lê tạm ngưng công việc của mình tại Thingo Group để tập trung cho những dự định riêng của mình.

Có lẽ, vì chưa hết duyên, Hà Lê một lần nữa lại có cơ hội hợp tác cùng NMN Thingo – một nhãn hàng thuộc hệ sinh thái của Thingo Group. Lần hợp tác này, Hà Lê cảm thấy vô cùng may mắn khi vẫn tiếp tục được công ty tin tưởng, hỗ trợ rất nhiều trong việc xây dựng nhân hiệu. Từ chính sách bán háng, truyền thông và cả người đại diện nhãn hàng là anh Andy Nguyễn – CEO NMN Thingo – người có nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh online và làm hệ thống.

Hà Lê luôn nhận được sự đồng hành của công ty trên hành trình kinh doanh cùng NMN Thingo.

Như cá gặp nước, Hà Lê một lần nữa lại tiếp tục được thỏa sức vùng vẫy, thể hiện năng lực của bản thân và chỉ trong một thời gian ngắn cô đã trở thành Giám đốc khu vực miền Nam của NMN Thingo.

Hiện tại, bên cạnh việc kinh doanh NMN Thingo, Hà Lê cũng phân phối các dòng mỹ phẩm làm đẹp và là chủ của một spa chuyên về điều trị nám có tiếng tại Thủ Đức.

Kinh doanh cùng NMN Thingo, Hà Lê liên tục gặt hái được thành tích khủng.

Trong công việc năng động và “chiến” hết mình là thế, nhưng khi trở về nhà, Hà Lê vẫn là một người phụ nữ của gia đình chăm lo và vun vén cho tổ ấm nhỏ với chồng và 3 con xinh. Là một người vợ đảm, mẹ hiền, dâu thảo… cuộc sống của gia đình nhỏ khá ổn và bình yên.

Khi hỏi đến tính cách thì Hà Lê nhận thấy bản thân là người như thế nào, cô nàng cười tươi và chia sẻ: “Bản thân tự nhận mình là người rất linh hoạt, quyết đoán, và theo đuổi mục tiêu tới cùng, khá trung thành với những gì đã chọn. Quyết đoán là vậy nhưng mình cũng là người có nhiều lòng trắc ẩn.”

Kinh doanh tạo ra giá trị, từ đó Hà Lê tiếp tục tạo ra giá trị bằng nhưng hoạt động thiện nguyện để sản sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hà Lê còn cho biết bản thân là người rất thích những điều bình dị, sống bằng thực lực, không thích dựa dẫm, không hứa hẹn phù phiếm. Quan điểm sống rất rõ ràng và tin vào nhân quả. Chính vì thế, cô nàng luôn có những mối quan hệ xung quanh rất chân tình, nhẹ nhàng và hài hòa như tính cách của cô ấy vậy.

Đồng hành cùng NMN Thingo, Hà Lê liên cơ cơ hội tham gia vào các sự kiện giải trí lớn nhỏ, được gặp gỡ và giao lưu với nhiều người nổi tiếng.

Trong thời gian tới, Hà Lê cho biết bản thân đang cố gắng gặp gỡ và tạo nhiều mối quan hệ mới để xây dựng nhân hiệu phục vụ cho công việc kinh doanh. Mong muốn đem được nhiều sản phẩm NMN Thingo đến với đông đảo khách hàng để giúp họ có sức khỏe, sắc đẹp và trường sinh vì đây là sản phẩm rất nhân văn. Đồng thời, cô nàng cũng đang lên kế hoạch để mở rộng hệ thống đại lý trên toàn miền Nam.

Bên ngoài nhẹ nhàng, bên trong quyết đoán, có lẽ điều ấy đã giúp Hà Lê từng bước chinh phục những thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Chúc cho công việc của Hà Lê luôn suôn sẻ và những dự định của cô ấy sớm thành hiện thực!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *