Lê Nguyễn bứt phá chứng minh bản lĩnh, sự độc lập, tự chủ nhờ kinh doanh NMN Thingo

Vốn tính cách hướng nội, thế nhưng sau khi bước chân vào con đường kinh doanh hệ thống cùng Thingo Group và giờ đây là NMN Thingo, Lê Nguyễn trở nên dạn dĩ hơn, cởi mở hơn và nhanh chóng trở thành một “thủ lĩnh” dẫn dắt đội nhóm của mình phát triển vượt bậc chỉ trong thời gian ngắn.

Lê Nguyễn là một cô gái 8x sở hữu nét đẹp khá hiền dịu, nữ tính. Chị sinh ra trong một gia đình thuần nông ở mảnh đất Thanh Hóa, bố là thương binh bị thương nặng trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước, gia đình đông con nên ba mẹ cũng vất vả để lo cho các con đủ đầy. Sau khi vào miền Nam học, chị quen ông xã và học xong thì theo anh về An Giang làm việc. Tại đây, Lê Nguyễn quyết định kết hôn và bước vào cuộc sống hôn nhân đầy màu hồng của một cô gái mới lớn.

Lê Nguyễn hiện đang là nhà phân phối NMN Thingo khu vực miền Nam.

Lê Nguyễn có gia đình nhỏ khá vững chắc với chồng là Giám đốc một công ty có tiếng tại An Giang và là kinh tế chính trong gia đình. Vốn dĩ, Lê Nguyễn chỉ cần chăm sóc con cái, quán xuyến nhà cửa để chồng yên tâm công tác là đã hoàn thành bổn phận vợ hiền dâu thảo. Nhưng với tính cách là một người không thích an phận, dựa dẫm, đồng thời với mong muốn có một cuộc sống tích cực hơn, nhiều màu sắc hơn; Lê Nguyễn đã nghĩ tới việc tự mình kiếm thêm thu nhập và làm chủ cuộc sống. Gia nhập vào hệ thống kinh doanh online của Thingo Group chính là con đường mà chị lựa chọn.

Lê Nguyễn đã dám bứt phá bản thân khỏi vùng an toàn khi lựa chọn Thingo Group để “khởi nghiệp”.

Lúc mới bắt đầu vào hệ thống, Lê Nguyễn không khỏi có những bỡ ngỡ vì lập gia đình khá sớm nên chị chưa có kinh nghiệm trước bất cứ một công việc nào trước đây chứ không chỉ là kinh doanh. Nhưng không để bản thân bị đẩy lại so với các thành viên khác, chị đã chịu khó tìm tòi, học hỏi và đã có những thành công nhất định. Nhưng với sự biến động của thị trường, việc kinh doanh đã dần có những thay đổi, đòi hỏi chị phải chuyển mình để có thể bắt kịp xu thế thời đại. Vì vậy, Lê Nguyễn đã mạnh dạn trau dồi, tham gia các buổi đào tạo của công ty và có định hướng mới cho riêng mình. Chị chia sẻ: “Chị lựa chọn đồng hành cùng Thingo Group hơn 6 năm nay chính là nhờ tất cả các sản phẩm chị sử dụng và kinh doanh đều mang lại hiệu quả thật sự, giá trị thật sự cho chị và khách hàng của chị. Ngoài ra, ở đây môi trường làm việc trẻ và năng động, mọi người luôn yêu thương chia sẻ với nhau.

Với sự nỗ lực và ham học hỏi, Lê Nguyễn dần khẳng định mình khi đến với NMN Thingo.

Bước ngoặt lớn nhất của Lê Nguyễn trong hành trình kinh doanh online chính là quyết định tham gia vào hệ thống phân phối của nhãn hàng NMN Thingo – một thương hiệu thuộc Thingo Group vào tháng 4/2024. Vào thời điểm này, chị được tham gia vào khóa học xây dựng hệ thống và kinh doanh online của CEO NMN Thingo – Andy Nguyễn. Và chị là một trong những học viên hiếm hoi áp dụng đúng công thức kinh doanh kết hợp livestream bán hàng mà CEO Andy Nguyễn đã truyền tải.

Xinh đẹp hơn, tự chủ hơn và “hướng ngoại” hơn so với tính cách của mình, Lê Nguyễn đã chứng minh cho chồng và gia đình thấy rằng ngoài “làm vợ” bản thân mình có thể làm nhiều điều hơn thế nữa.

Chỉ trong một thời gian ngắn kiên trì với công thức livestream chia sẻ phương pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và bán hàng, tới nay chị đã có doanh thu đều đặn với mức thu nhập lên đến 10 chữ số một tháng. Chị chia sẻ, có những ngày chị livestream bán NMN Thingo với doanh thu hơn 100 triệu.

Có những tháng doanh số đạt 10 chữ số dù chỉ mới gia nhập NMN Thingo chưa được bao lâu…

Hiện tại, chị Lê Nguyễn đã tự tin làm chủ cuộc sống, gia đình trước đây đã ngập tràn hạnh phúc thì nay còn đủ đầy hơn nữa. Chồng chị đôi khi cũng cần đến sự tư vấn của vợ trong những dự án kinh doanh quan trọng của anh. “Đồng vợ đồng chồng”, tôn trọng lẫn nhau, có lẽ đây chính là nền tảng giúp chị thăng hoa trong cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp.

Lê Nguyễn đã rất chăm chỉ, học hỏi và vận dụng những kiến thức học được để livestream phục vụ công việc kinh doanh của mình.

Sau tất cả những gì đã trải qua, có lúc thăng lúc trầm trong kinh doanh, Lê Nguyễn là một trong những minh chứng cho sự bền bỉ, không ngại đối diện với thử thách, luôn cố gắng bứt phá, vươn lên, để tạo ra những giá trị vượt bậc cho bản thân, cuộc sống của chính mình và những người xung quanh.

Nhờ nỗ lực, Lê Nguyễn cùng đội nhóm đã gặt hái những thành quả xứng đáng.

Trong kinh doanh, Lê Nguyễn luôn quan niệm rằng, con người sinh ra là để nhận thử thách. Và những người vượt qua được nhiều thử thách thì sẽ có nhiều quả ngọt để ăn. Người nông dân trồng cây sẽ có ngày thu hoạch bội thu, còn người kinh doanh như cô thì cố gắng nỗ lực ngày đêm để mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Có lẽ chính vì sự cần mẫn ấy, nỗ lực ấy mà cô nàng có được thành quả như ngày hôm nay.

Ngày 24/6 vừa qua, đại diện nhãn hàng NMN Thingo, CEO Andy Nguyễn, GĐCN miền Nam Đinh Nhinh & Hữu Khánh đã có dịp đến thăm nhà và có những chia sẻ vô cùng gần gũi và sâu sắc cùng NPP Lê Nguyễn. Được biết, tới thăm hỏi, đào tạo và hỗ trợ Hệ thống kênh phân phối là một trong những hoạt đồng thường kỳ, đều đặn của Ban điều hành nhãn hàng NMN Thingo.

Lê Nguyễn luôn tích cực tham gia vào các hoạt động của công ty để cùng học hỏi, giao lưu, chia sẻ thêm nhiều kiến thức hỗ trợ công việc.

Trong thời gian tới, Lê Nguyễn mong muốn sẽ có thể mở cho mình một cửa hàng NMN Thingo để khách hàng có thể đến trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất, mở rộng thêm hệ thống đại lý và đưa thật nhiều hơn nữa NMN Thingo đến tay khách hàng vì đối với cô đây là một sản phẩm mang tính nhân văn, mang lại rất nhiều giá trị cả về sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng. Và đây cũng là cơ hội để giúp mọi người có thêm thu nhập đồng thời bản thân cũng có thể chứng minh mình trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *