Chủ tịch Thingo Group lộng lẫy cùng cộng sự tham dự “Vietnam Beauty Fashion Fest – All Stars Season”

Tối 23.6, sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest – All Stars Season diễn ra tại TPHCM, quy tụ nhiều khách mời, người nổi tiếng trong và ngoài nước. Chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thu Trang lộng lẫy xuất hiện cùng cộng sự tham dự sự kiện.

Chủ tịch Thingo Group Nguyễn Thu Trang cùng các đối tác kinh doanh của NMN Thingo xuất hiện bên cạnh các Hoa hậu, Nam vương thế giới tại “Vietnam Beauty Fashion Fest – All Stars Season”.

Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF) mùa All Stars đã mang đến một chương trình mãn nhãn với 4 BST thời trang đến từ các NTK Thủy Nguyễn, Lê Ngọc Lâm, Hà Duy và Lê Thanh Hòa. VBFF 7 đã mang những nét đẹp Việt, những tài năng thời trang của Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Vietnam Beauty Fashion Fest mùa All Stars mang đến một không gian lung linh với những màn trình diễn đẹp mắt, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu.

Sự kiện quy tụ sự xuất hiện của các nghệ sĩ, Hoa – Á hậu, người mẫu, doanh nhân như: Lệ Quyên, Hòa Minzy, Quang Anh Ryder, Đỗ Thị Hà, Huỳnh Trần Ý Nhi, Mai Ngô,… các thí sinh của Mr World Vietnam đặc biệt là những khách mời quốc tế – đương kim Miss World Krystyna Pyszková, đương kim Mr World Jack Heslewood, Miss World 2019 Toni-Ann Singh và các Hoa hậu Châu lục đến từ tổ chức MWO.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà – Đoàn Thiên Ân

 

Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và Á hậu Mai Ngô

Đương kim Mr World Jack Heslewood và đương kim Miss World Krystyna Pyszková tại thảm đỏ.

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, NTK Lê Ngọc Lâm, Á hậu Thùy Dung, ca sĩ Hòa Minzy, Hoa hậu Thu Thủy.

Tham dự sự kiện tối qua, Chủ tịch HĐQT Thingo Group Nguyễn Thu Trang xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy với thiết kế của She By Hòa Nguyễn cùng các cộng sự, các đối tác kinh doanh là lãnh đạo của kênh phân phối NMN Thingo. Đây là một quyền lợi của các nhà kinh doanh khi tham gia kinh doanh cùng với Thingo Group, được tham gia các sự kiện và giao lưu học hỏi cùng các nhân vật nổi tiếng là doanh nhân và giới nghệ sĩ. Và cũng nhờ đây, các đối tác được học hỏi và nâng tầm vị thế trong xây dựng nhân hiệu phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

Chủ tịch HĐQT Thingo Group Nguyễn Thu Trang xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy với thiết kế của She By Hòa Nguyễn.

Nữ doanh nhân xuất hiện ở hàng ghế đặc biệt cùng CEO NMN Thingo – Nguyễn Đức Tân, doanh nhân Giang Doll và các đối tác kinh doanh là lãnh đạo của kênh phân phối NMN Thingo.

Liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn, đây là một quyền lợi của các nhà kinh doanh khi tham gia kinh doanh cùng với Thingo Group.

Theo BTC, VBFF 7 kêu gọi được hơn 500 triệu đồng, được trao đến tổ chức Hoa hậu Thế giới.

Vietnam Beauty Fashion Fest – All Stars Season đã diễn ra thành công và mãn nhãn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *